Lựa chọn phong cách thiết kế tiện nghi và hiện đại


Phong cách nhà bếp ngày càng được nhiều gia đình chú trọng. Nó không chỉ giúp nhà bếp có một chủ đề cụ thể mà nó còn nói lên sở thích cũng như phong cách của gia chủ. Ngày nay ngoài phong cách thiết kế cổ điển hay tân cổ điển thì chúng ta không thể không nói tới phong cách hiện đại, phong cách này ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn cho nhà bế

Liên kết không gian phòng khách và bếp

 Diện tích đất ngày càng trở lên đắt đỏ cũng như hạn chế. Để ứng nhu cầu nhà ở các tòa nhà chung cư được mở rộng. Với những tòa nhà chung cư như vậy các căn hộ sẽ có mặt hạn chế về diện tích đo đó việc nhà bếp được thiết kế liên thông với phòng khách trở lên phổ biến. Để không gian bếp và khách ăn nhập với nhau, những hệ tủ dài chạy xuyên suốt từ không gian tiếp khách, chuyển đổi mềm thành tủ bếp đặc trưng thường được sử dụng.


Các tủ bếp hiện đại hầu hết được thiết kế sao cho vừa đảm bảo công năng “bếp” vừa là tủ trang trí. Sự phân chia không gian mềm ở những hệ tủ bếp như vậy thường chỉ diễn ra thông qua sự ngắt quãng hay thay đổi nhẹ nhàng về vật liệu hay màu sắc. Những thiết kế kiểu này đặc biệt phù hợp cho những căn hộ có diện tích trung bình.

Tông màu sáng – xu hướng màu sắc chủ đạo trong nhà bếp

Với những năm gần đây xu hướng sử dụng những tông màu sáng cho nhà bếp dần trở lại . Nếu như trước kia, vì những hạn chế về vật liệu, lo ngại sự bám bẩn, màu trắng thường ít khi được sử dụng. Với các vật liệu hạn chế bám dầu mỡ như tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic, laminate, kính… việc vệ sinh trở nên dễ dàng. Về mặt hình thức, các màu sáng khiến khối tủ bếp gọn hơn và nó đặc biệt ăn nhập với màu inox của các thiết bị điện.

Tủ bếp không tay nắm

Với phong cách hiện đại xu hướng sử dụng những tủ bếp không tay nắm cũng dần được yêu thích. Nó mang tới vẻ hiện đại cho nhà bếp, thuận tiện di chuyển cho người nấu nướng. Cũng nhờ sự phát triển của vật liệu, việc dùng tay nắm âm (khe, gờ được khoét sẵn trong cánh tủ) không còn gây lo ngại về việc bị bám bẩn. Các hệ chốt “ấn – đẩy” cũng đảm nhiệm tốt được chức năng đóng mở mà không cần tay nắm hay gờ khoét âm.

Ưu điểm của tủ bếp không tay nắm là thiết kế gọn gàng và dễ vệ sinh, nhất là cho những không gian chật hẹp.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 092 838 5999/ 0435 335 688 hoặc Showroom : 59, Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội để được tư vấn tủ bếp miễn phí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét