Tư vấn thiết kế tủ bếp, kế hoạch xây dựng tủ bếp

Tủ bếp gia đình được coi là linh hồn cho nhà bếp, ngoài ra tủ bếp còn quyết định ngân sách,chức năng, hình thức không gia nhà bếp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã chất liệu sử dụng trong thiết kế tủ bếp. Vậy đâu là sản phẩm chất lượng mà bạn quan tâm , đâu là kế hoạch thiết kế tủ bếp giúp bạn hạn chế tối đa ngân sách mà bạn dùng cho nó mà vẫn đảm bảo đẹp và đầy đủ công năng.


tủ bếp đẹp

 
Gỗ ảnh hưởng rất lớn tới cái nhìn và ngân sách của bạn. Một khi bạn xác định được loại gỗ bạn có thể lựa chọn hàng trăm phong cách khác nhau, chưa kể tới những cái nhìn khác nhau mà nước sơn mang lại cho tủ bếp.
 
Làm thể nào để có chiếc tủ phù hợp ? đó là câu hỏi mà không ít người đã đặt ra khi đến với chúng tôi. Tại đây các chuyên gia tại Nhà Bếp Hoàng Gia sẽ thông qua đối thoại, đo đạc cẩn thận sau đó lên kế hoạch với khách hàng và thực hiện. Với kiến thức tủ bếp lâu năm trong nghề các chuyên gia sẽ có những tùy chỉnh thiết kế không gian, vị trí, chức năng sao cho phù hợp nhất.



kệ lưu trữ
 
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các thiết kế vẫn đảm bảo có chỗ lưu trữ  cho tất cả mọi thứ. Một bức tường phòng đựng thức ăn và các ngân hàng trong ngăn kéo rộng sâu dàng cho lưu trữ các mặt hàng thực phẩm, đồ nấu nướng và nhiều hơn nữa. Tủ bếp của bạn sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn hay kịch trần tuy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình
 
Chúng tôi Nhà Bếp Hoàng Gia là một trong những đơn vị cung cấp các mẫu tủ bếp đẹp chất lượng uy tín hàng đầu tại hà nội. Đa dạng về chủng loại như tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ laminate, tủ bếp gỗ acrylic và nhiều mẫu tủ bếp khác. Đến với Nhà Bếp Hoàng Gia bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi.


Bạn có nhu cầu đóng tủ bếp vui lòng Liên hệ:



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG GIA
59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội 
Tel: 0435 335 688 / hotline 092 83 85 999/ 096 493 5085
Email: nhabephoanggia@gmail.com
Website: nhabephoanggia.vn
Showroom: 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét