Tủ bếp gỗ xoan đào sang trọng cao cấp

Có rất nhiều dòng gỗ tự nhiên được sử dụng làm tủ bếp . Tuy nhiên trong tất cả các dòng sản phẩm của gỗ tự nhiên thì tủ bếp gỗ xoan đào được khá nhiều người quan tâm bởi những ưu điểm mà tủ bếp gỗ xoan đào mang lại cho nhà bếp.


Gỗ xoan đào có màu sắc đẹp mắt tạo vẻ đẹp bền vững theo thời gian cho căn bếp.Gỗ xoan đào có vân gỗ to, thẳng, mặt gỗ đều mà sắc cũng tương đối đa dạng. Một điểm lưu ý mà không loại gỗ nào có thể làm được đó là gỗ xoan đào có thể sơn trắng đẹp tạo phong cách tân cổ điển cho nhà bếp.

Với những thiết kế đơn giản và màu sắc trang nhã, tủ bếp gỗ xoan đào mang lại không gian thoải mái ấm cúng cho nhà bếp.Vậy còn trần trừ gì nữa mà không sở hữu một chiếc tủ bếp gỗ xoan đào vừa đẹp, đầy đủ tiện nghi cho gia đình mình.





Ngoài ra gỗ xoan đào có khả năng chịu lực tổng thể tương đối tốt, độ kháng va cham của loại gỗ này rất tốt và dễ uốn cong bằng hơi nước.

Bạn đang có ý định đóng tủ bếp vui lòng liên hệ hotline: 0928385999/0435335688 để được tư vấn miễn phí. Showroom: 59, Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét