Thiết kế tủ bêp gia đình với chất liệu gỗ acrylic

Thiết kế tu bep gia đình với chất liệu gỗ acrylic. Tìm hiểu thành phần cấu tạo tủ bếp gỗ acrylic


tủ bếp gỗ acrylic

- Thùng tủ: Tủ bếp gỗ acrylic hiện nay trên thị thường chỉ được gọi theo tên bền mặt cánh. Nên quý khách nên lưu ý tới thùng tủ được làm tủ gỗ gì ? Nó có tốt không. Để tủ bếp chất lượng bạn lên lựa chọn thùng tủ có khả năng chống lương như gỗ lõi xanh chống ẩm . Với chất liệu này giá thành tủ có thể tăng lên một chút nhưng không quá dắt so với các dạng làm đại trà mà tủ lại chất lượng hơn nhiều.

- Cánh tủ: Sử dụng gỗ MDF lõi xanh phủ Acrylic có độ bóng cao, khi nhìn không bị vỡ hình. Hiện nay trên thị trường có 2 kiểu dán cạnh phổ biến đó là dán cạnh không đường line và dán cạnh 3D( dán cạnh nhôm). Với dán cạnh không đường line được tập đoàn An Cường độc quyền lên tất cả các mẫu cánh đề được nhập tại tập đoàn An Cường.

- Phụ kiện tủ bếp: Đây cũng là một phần tương đối quan trọng góp phần tạo lên một chiếc tủ bếp thông minh. Thật khó chịu và khó khăn khi bạn phải sử dụng những phụ kiện kém chất lượng, gây lên những tiếng ồn không mong muốn trong quá trình sử dụng tủ làm cho tủ nhanh chóng xuống cấp. Bạn nên sử dụng những phụ kiện có tên tuổi như Blum, Hafele, Hettich.... có chức năng giảm chấn. 


Xem báo giá tủ bếp tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét