Mẹo lựa chọn tủ bếp gỗ cho căn bếp hiện đại

Trong căn phòng bếp chiếc tủ bếp đẹp có nhiều tiện ích dùng để chứa đồ dùng dụng cụ và hỗ trợ chị em nội trợ trong quá trình nấu nướng và nó cũng chiếm nhiều diện tích nhất hôm nay chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bài viết thiết kế tủ bếp hiện đại tư vấn cách chọn lựa từ màu sắc cho đến vật liệu và kiểu dáng.



Thiết kế tủ bếp màu đỏ nổi bật giữa nền màu trắng

Dòng tủ bếp chữ I được ứng dụng rộng rãi trong bất kì không gian nội thất nào, với thiết kế dành cho nhà nhỏ. Thiết kế thông minh của tủ bếp sẽ giúp bạn yêu thích căn bếp của mình hơn, sử dụng đa dạng mục đích và thường xuyên hơn. Mẫu tủ bếp chọn màu sắc nổi bật để nâng tầm ảnh hưởng của Laminate vân gỗ ở tủ bếp gỗ dưới, hộc tủ bàn đọc sách. Màu sắc cam xanh dương đi cùng với nhau tạo ra hiệu ứng ấn tượng đẹp mắt, mang lại sự trẻ trung cho căn bếp gia đình.

Tủ bếp màu đỏ hồng quyến rũ

Gam màu đỏ luôn mang lại vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng, hẳn là màu sắc này vô cùng thích hợp với những bà nội trợ hiện đại, thiết kế hình chữ I với bàn đảo màu đỏ thắm sang trọng, nổi bật có thể chinh phục những bà nội trợ khó tính nhất. Trong không gian bếp này, màu sắc được sử dụng vô cùng tinh tế, không quá phô trương lòe loẹt mà vô cùng tinh tế. Sắc màu được tôn vinh nhờ vật liệu cao cấp, tủ bếp gỗ laminate với màu trơn, vân gỗ phối hợp khá ăn ý với nhau tạo nên căn bếp sinh động và vô cùng đẹp đẽ này. Hãy trang bị cho mình một căn bếp khiến bạn luôn có cảm hứng nấu ăn và thích thú với công việc hàng ngày trong căn bếp gia đình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét